“สบู่” สิ่งที่ใช้ทำความสะอาด ชำระล้างร่างกาย ที่ได้จากปฏิกิริยาของด่างกับไขมันจากพืชหรือสัตว์สบู่มีการใช้ส่วนผสมชนิดต่างๆเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติของสบู่ให้มีลักษณะพิเศษ ตรงตามความต้องการใช้งานที่หลากหลายขึ้นมีทั้งสบู่ที่มีลักษณะก้อน และสบู่เหลว

🧽🛀 “สบู่” 🧽🛀 สิ่งที่ใช้ทำความสะอาด ชำระล้างร่างกาย ที่ได้จากปฏิกิริยาของด่างกับไขมันจากพืชหรือสัตว์สบู่มีการใช้ส่วนผสมชนิดต่างๆเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติของสบู่ให้มีลักษณะพิเศษ ตรงตามความต้องการใช้งานที่หลากหลายขึ้นมีทั้งสบู่ที่มีลักษณะก้อน และสบู่เหลว

🧽🛀 สบู่กับสมุนไพร🧽🛀

ผลิตผลทางธรรมชาติ อย่างพืช รวมทั้งจากสัตว์และแร่ธาตุ เพื่อใช้ประโยชน์ในการบำรุร่างกายและสามารถรักษาโรคได้ สำหรับสบู่ คือ สิ่งที่ใช้ทำความสะอาดร่างกาย ขัดคราบไคลผิวกายให้หมดจด ชำระล้างสิ่งสกปรกได้ดี เมื่อสองสิ่งนี้มารวมกันจึงได้สิ่งที่สามารถทำความสะอาดร่างกายและดูแลผิวพรรณ แล้วยังช่วยบำบัด รักษาโรคได้ คือสบู่สมุนไพรค่ะ

🧽🛀 เลือกใช้สบู่สมุนไพรให้เหมาะกับสภาพผิว🧽🛀

เราควรเลือกใช้สบู่ให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ละประเภท เพื่อส่งผลให้ผิวมีสุขภาพดี เช่น

✅ผิวแห้งจะมีสภาพแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น สังเกตได้หลังจากล้างหน้าหรือหลังอาบน้ำ ผิวจะแห้งดึง สบู่ที่เหมาะต้องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เช่น สบู่นม แตงกวา น้ำผึ้ง มะเขือเทศ

✅สำหรับผิวมัน จะมีน้ำมันส่วนเกินมากเนื่องจากรูขุมขนกว้าง ต้องใช้สบู่ที่ช่วยลดความมัน ลดเชื้อแบคทีเรีย เช่น สบู่กระเจี๊ยบ กรีนที ฟ้าทะลายโจร ดาวเรือง สำหรับคนที่มีสภาพผิวที่ปกตินั่นคือ ผิวผสม สามารถเลือกใช้สบู่ได้ทุกประเภท

และเนเจอร์ไลน์ มีการผลิตสบู่ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรที่ปลอดภัยต่อคุณ มากมายหลากหลายสูตรค่ะ

✨เพราะเนเจอร์ ไลน์พลัสเข้าใจว่าทุกความสวยรอไม่ได้

เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามส่งต่อให้ทุกคน✨

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

💻: info@naturelineplus.co.th

⌨️: www.naturelineplus.co.th

📞 : 035-951-834

แชร์แบ่งปัน
คุยกับเรา