สมุนไพรว่านหางจระเข้ จัดเป็นพืชที่มีสรรพคุณในการรักษาสุขภาพ แผล รวมไปถึงเป็นสารสกัดสำคัญในส่วนผสมของเครื่องสำอาง เวชสำอาง

สมุนไพรว่านหางจระเข้ จัดเป็นพืชที่มีสรรพคุณในการรักษาสุขภาพ แผล รวมไปถึงเป็นสารสกัดสำคัญในส่วนผสมของเครื่องสำอาง เวชสำอาง นอกจากนี้ด้านความงามว่านหางจระเข้ยังช่วยให้

✅บำรุงเส้นผมให้มีความเงาวาว

วุ้นจากใบสด เป็นส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณช่วยให้เส้นผมที่แห้งกรอบไร้น้ำหนัก กลับมาเป็นเส้นสลวยเงางาม บำรุงรากผมให้แข็งแรง

✅เป็นส่วนผสมช่วยลดความเข้มข้นของเนื้อผลิตภัณฑ์

ส่วนของวุ้นว่านหางจระเข้สด มีส่วนประกอบพืชธาตุเย็น จึงมักใช้นำไปเป็นส่วนประกอบในส่วนผสมผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง ไม่ทำร้ายผิว และเป็นตัวบำรุงผิวไปในตัว

✅ นิยมทำเป็นสกินแคร์บำรุงหน้า

ส่วนที่ใช้ว่านหางจระเข้สดทาหน้า เป็นวุ้นสดที่ถูกบดละเอียด เป็นส่วนประกอบในการบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น เติมคอลลาเจนบนผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำให้กลับมาสดใส

✅ ใช้บำรุงผิวกาย

วุ้นจากใบว่านหางจระเข้ ช่วยบรรเทาอาการเจ็บแสบจากพิษร้อน เช่น แผลน้ำร้อนลวก อาการแสบผิว ผิวบาง และผิวไหม้จากการตากแสงแดดเป็นเวลานาน

✅ ใช้บำรุงรอบดวงตาให้กลับมากระจ่างใส

ใบแก่จากว่านหางจระเข้ จะมีเนื้อเจลที่ให้สรรพคุณเพิ่มความชุ่มชื้นบนรอบ ๆ เปลือกดวงตาให้หายหมองคล้ำ เสมือนเป็นไวท์เทนนิ่งภายในตัว บำรุงผิวกระชับ ผิวรอบดวงตาดูเปล่งปลั่ง

✅ ลดอาการบวม ภาวะแผลอักเสบของผิวกาย

ว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวผิวหนังที่เกิดการอักเสบ บวมแดง ผดผื่นทั่วทั้งตัว และรอยสิว ด้วยสรรพคุณว่านหางจระเข้ช่วยยับยั้งการติดเชื้อของแบคทีเรียเข้าสู่รูขุมขนและแผลเปิดได้

✅ รักษาฝ้า ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวหน้าสดใส

เจลในว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดกระบวนการยับยั้งผลัดเม็ดสีเมลานิน (Melanin) ที่ก่อให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำบนผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งตัวเจลว่านหางจระเข้มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้โครงสร้างผิวหนังแข็งแรงค่า

✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨

✨เพราะเนเจอร์ไลน์ พลัส เข้าใจว่าทุกความสวยรอไม่ได้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามส่งต่อให้ทุกคน✨

✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

💻: info@naturelineplus.co.th

⌨️: www.naturelineplus.co.th

📞 : 035-951-834

#เนเจอร์ไลน์พลัส#ความสวยงาม#ความงาม#เครื่องสําอาง#ครบวงจร#นวัตกรรม#รับผลิตเครื่องสำอาง#ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว#เวชสำอาง#อาหารเสริม#สร้างแบรนด์

แชร์แบ่งปัน
คุยกับเรา