อะเซโรล่า เชอร์รี่ (Acerola Cherry) มีถิ่นกำเนิดจากอเมริกาใต้ เป็นพืชตระกูล Malpighiaceae ที่มีลำต้นเป็นไม้พุ่มขนาดใหญ่

อะเซโรล่า เชอร์รี่ (Acerola Cherry) มีถิ่นกำเนิดจากอเมริกาใต้ เป็นพืชตระกูล Malpighiaceae ที่มีลำต้นเป็นไม้พุ่มขนาดใหญ่ ต้นอะเซโรล่า เชอร์รี่ สูงประมาณ 6เมตร ออกดอกและผลเป็นช่อ ลักษณะผลคล้ายผลเชอรี่ เส้นผ่าศูนย์กลางผลอะเซโรล่า เชอร์รี่จะอยู่ประมาณ 1.25-2.5 ซม. มีผิวบาง รสชาติอร่อยหวานอบเปรี้ยว แต่ผลสุกจะหวานมากกว่าเปรี้ยว ยิ่งงอมยิ่งหวาน ผลไม้ชนิดนี้มีวิตามินสูง โรงงานผลิตอาหารเสริม นิยมนำไปผลิตอาหารเสริมชนิดต่างๆ อะเซโรล่า เชอร์รี่มีประโยชน์ เพื่อดูแลสุขภาพสำหรับผิวพรรณและป้องกันโรคต่างๆ

อะเซโรล่า เชอร์รี่ คือ ผลไม้เมืองร้อนที่ทั้วโลกให้การยอมรับว่าเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีวิตามินซีสูง มีโปรตีนและแร่ธาตุมากมาย เช่น เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และ มีไฟโตนิวเทรียนท์ และมีปริมาณของไขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ ไม่มีคอลเลสเตอรอล การศึกษาและวิจัยพบว่า ผลสดของอะเซโรลาเชอรี่ โดยทั่วไป 100กรัม จะพบวิตามินซีตั้งแต่ 15-35กรัม นำอะเซโรลาเชอร์รี่คั้นสดปริมาณ 180มิลลิลิตร มีปริมาณวิตามินซีเทียบเท่ากับส้มคั้นสด 14ลิตร ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าในส้มถึง 30-80เท่า วิตามินซีจากอะเซโลลาเชอร์รี่ สามารถดูดซึมผ่านลำใส้เล็กได้เร็วกว่าวิตามินสังเคราะห์ถึง 1.63เท่า เนื่องจากไฟโตนิวเทรียนท์ในอะเซโลาเชอร์รี่ เช่นฟลาโวนอยด์ และแอนโรไซยานิน ที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซี และยังมีวิตามินเอ, วิตามินบี1, วิตามินบี2, และวิตามินบี3 เป็นส่วนประกอบ

วิตามินซีในอะเซโรล่าเชอร์รี่ ช่วยในเรื่องทำผิวขาว ผิวพรรณกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลและทำให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น วิตามินซีที่มีความเข้มข้นสูงยังส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและเพิ่มความสามารถในการรักษาผิวหนังเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่ยังสามารถยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ในเซลล์สร้างเม็ดสีได้ และช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

อะเซโรล่า เชอร์รี่ เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และสรรพคุณต่อสุขภาพร่างกายใช้เป็นวัตถุดิบในอาหารมาอย่างยาวนาน จึงมีความปลอดภัยสูงแม้จะรับประทานต่อเนื่องเป็นเวลานานโดยมีการทดสอบผลข้างเคียงของการรับประทานสารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ พบว่า สารสกัดไม่เป็นอัตรายแต่อย่างใดต่อเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาวหรืออวัยวะส่วนต่างๆ

✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨
✨

เราพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย สร้างแบรนด์สินค้าและการผลิตครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา ที่เหมาะสมกับงบประมาณของท่าน พร้อมนำเสนอคุณภาพระดับมาตรฐานการันตี

✨เพราะเนเจอร์ ไลน์พลัสเข้าใจว่าทุกความสวยรอไม่ได้

เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามส่งต่อให้ทุกคน✨

สอบถามข้อมูลเพิ่ม

💻: info@naturelineplus.co.th

⌨️: www.naturelineplus.co.th

#เนเจอร์ไลน์พลัส#ความสวย#ความงาม

#เครื่องสำอาง#ครบวงจร#นวัตกรรม#รับผลิตเครื่องสำอาง#ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว#เวชสำอาง#อาหารเสริม#สร้างแบรนด์#สาระจากเนเจอร์ไลน์พลัส

แชร์แบ่งปัน
คุยกับเรา