เทรนด์สีปีนี้ โอ้ย..!!!! เพิ่งสังเกตุมีสีเขียวของเนเจอร์ไลน์ด้วยยยยยยยย เทรนด์สีปีนี้มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ มาพร้อมโค๊ดพร้อมใช้กันเลยค่ะ

🟡
🟠
🔴
🟢
🔵
🟣
⚫

เทรนด์สีปีนี้ โอ้ย..!!!! เพิ่งสังเกตุมีสีเขียวของเนเจอร์ไลน์ด้วยยยยยยยย

เทรนด์สีปีนี้มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ มาพร้อมโค๊ดพร้อมใช้กันเลยค่ะ

🟡
🟠
🔴
🟢
🔵
🟣
⚫

📌1. สีเหลืองอ่อน-ครีม (Anise Flower) #f4e3b5 เฉดสีที่มีความมินิมอล เรียบง่าย สบายตา และเผยความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นสีตัวแทนที่มีจุดกำเนิดมาจากการรีไซเคิล เฉดสีนี้จึงเสมือนกับการเริ่มสร้างสิ่งใหม่ เปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพ

📌2. สีส้มแอปริคอต (Tpx Radiant Yellow) #fb9d18 เอิร์ธโทน เคยเป็นที่นิยมอย่างมากในยุค 80 จากแฟชั่นสไตล์เรโทร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของตกแต่งหรือของสะสมที่เข้ามาผสานกับความทันสมัยยุคดิจิทัล การหวนกลับสู่อดีตอาจทำให้เรามองเห็นอนาคต เป็นเฉดสีที่กระตุ้นความรู้สึกสนุกสนานและความคิดสร้างสรรค์ ให้พลังงานด้านบวก ทำให้รู้สึกอยากก้าวไปข้างหน้า สร้างความมั่นใจ

📌3. สีเขียวมะนาว (Acid Lime) #bfe02c คือเฉดของสีเขียวที่ถูกลดทอนความสว่างลงมาจากสีเขียวนีออนเพื่อให้สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้มากขึ้น เป็นสีที่นักออกแบบจัดเป็นเทรนด์สียอดนิยมอยู่ตลอด ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ท้าค่านิยม เปรียบเป็นสีที่เชื่อมโยงระหว่างสิ่งแวดล้อมและสุนทรียภาพบนโลกดิจิทัล

📌4. สีเขียวอมฟ้า (Deep Lake) #00656b สีเขียมอมฟ้าเป็นเฉดสีที่มีการผสมสีน้ำตาลตัวแทนของสีเอิร์ธโทนเข้าไปด้วย เป็นสีที่อยู่ระหว่างสีน้ำเงินกับสีเขียว หากย้อนไปในช่วงยุค 1980 สีเฉดนี้เคยเป็นตัวแทนของความกล้าในเหล่านักกีฬา และมักจะถูกนำไปใช้กับแบรนด์เกี่ยวกับกีฬา เช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์ต่างๆ เป็นอีกสีหนึ่งที่ใช้สำหรับขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในมิติต่าง ๆ

📌5. สีแดงก่ำ (Scarlet Sage) #9d202f เป็นสีที่กระตุ้นอารมณ์ด้วยสีสัน เป็นการเติมพลังและรู้สึกถึงความน่าหลงใหล ซึ่งสีแดงก่ำนี้ยังนิยมเอาไปใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารทั้งการออกแบบทั้งภายในและภายนอกของอาคาร เพื่อสร้างแรงดึงดูดและบ่งบอกถึงความเป็นโดดเด่น หรือหากนำมาใช้กับงานออกแบบจะยิ่งช่วยให้ดึงความสนใจได้ง่าย ยิ่งเมื่อตอนอยู่ร่วมกับสีอื่นก็ยิ่งทำให้สีดูโดดขึ้นมายิ่งขึ้น

📌6. สีม่วงเข้ม (Tcx Phlox) #692d5d สีม่วงเป็นอยู่ในเทรนด์สีอยู่เสมอ ค่อนข้างมีบทบาทสำคัญกับเทรนด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และโดดเด่นมาถึงในปีนี้ โดยสีม่วงเฉดนี้หรือสีม่วงเข้ม ที่ถูกตั้งคำนิยามไว้ว่าเป็นสีที่อยู่ในแนวคิดของด้านดิจิทัล เชื่อมโยงกับเมตาเวิร์ส (Metaverse) โลกเสมือนจริง

📌7. สีดำเทา (Dark Engine) #3d3e41 สีดำนับว่าเป็นหนึ่งในสีสุดคลาสสิกที่อยู่ในเทรนด์สีเสมอและถูกเอามาใช้ทุกยุคทุกสมัย เป็นเฉดสีที่แทนของความลึกลับ ความเย้ายวน ความหรูหรา ตลอดจนให้ความรู้สึกชัดเจน ตรงไปตรงมา อีกด้วย

แต่ละปีหรือแต่ละฤดูก็ย่อมมีเทรนด์สีแตกต่างกันไป และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 เทรนด์สีแห่งปี 2566 มีสีไหนที่ถูกใจผู้อ่านบ้างไหมคะ อาจนำสีเหล่านี้เป็นตัวเลือกหากต้องการเพิ่มความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ เพราะแต่ละสีมีการสื่อสารอารมณ์ และมีจุดประสงค์ในการใช้ที่แตกต่างกันไป ดังนั้นหลายๆ ธุรกิจควรจะต้องติดตามเทรนด์สีเหล่านี้ให้ดีเพื่อนำมาจับจุดความต้องการของผู้บริโภคได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.creativethailand.org ด้วยนะคะ

✨เพราะเนเจอร์ ไลน์พลัสเข้าใจว่าทุกความสวยรอไม่ได้

เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อความงามส่งต่อให้ทุกคน✨

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

💻: info@naturelineplus.co.th

⌨️: www.naturelineplus.co.th

📞 : 035-951-834

#เนเจอร์ไลน์พลัส#ความสวย#ความงาม##เครื่องสําอาง

#ครบวงจร#นวัตกรรม#กัญชง#กัญชา

#รับผลิตเครื่องสำอาง#ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว#เวชสำอาง#อาหารเสริม#สร้างแบรนด์#สาระจากเนเจอร์ไลน์พลัส

แชร์แบ่งปัน
คุยกับเรา